Máy bơm cao áp là loại máy bơm có công suất lớn. Thiết bị có khả năng bơm nước mạnh, tạo áp lực lớn để đẩy nước qua các bộ phận liên quan. Hiện nay, một trong những dòng bơm được ứng dụng phổ biến là bơm công nghiệp Adelino. Tìm hiểu đặc điểm, báo giá bơm qua bài viết dưới đây. 

Đặc điểm của dòng bơm công nghiệp Adelino

Máy bơm công nghiệp Adelino là thiết bị cấp nước được cấu tạo từ 2 bộ phận: 

Dải sản phẩm bơm công nghiệp Adelino
Dải sản phẩm bơm công nghiệp Adelino
  • Đầu bơm: Bao gồm các bộ phận dẫn nước như họng hút, xả, cánh bơm…
  • Động cơ bơm: Chứa mạch điện, đóng vai trò điều khiển vận hành bơm.  Động cơ chủ yếu sử dụng nguồn điện 3 pha (380V).

So với các dòng bơm khác trên thị trường, dòng bơm Adelino được đánh giá rất cao nhờ những đặc điểm nổi bật sau đây: 

  • Trục bơm được làm bằng chất liệu thép không gỉ 304. Đây là loại vật liệu có khả năng chống ma sát và ăn mòn. Ngoài ra, để tăng thêm độ cứng cho trục, nhà sản xuất còn phủ lớp sơn tĩnh điện lên bề mặt, giúp tránh gỉ sét và oxi hóa. 
  • Hiệu suất làm việc của động cơ điện cao, cuộn dây roto làm bằng vật liệu đồng nguyên chất. Giúp tiết kiệm năng lượng, cải thiện độ tin cậy cho máy bơm.
  • Máy bơm Adelino được trang bị rơ le bảo vệ quá tải khi nhiệt tăng cao vượt mức giới hạn. 
  • Các gioăng, phớt cơ khí được lắp đặt kiểu 108. Kiểu lắp đặt này có khả năng chống rò rỉ, dễ dàng thích nghi với môi trường nhiệt độ và áp suất biến đổi liên tục.
  • Hoạt động tiết kiệm điện, mô hình thuỷ lực tối giản, tiết kiệm năng lượng. 
  • Máy bơm vận hành êm dịu, tiếng ồn thấp, thời gian sử dụng lâu dài.

Vai trò của bơm công nghiệp Adelino ở hệ thống lọc nước công nghiệp 

Máy bơm nước công nghiệp ứng dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp là loại máy có công suất lớn. Một số loại máy bơm cấp nước phổ biến trong hệ thống lọc hiện nay như:

Máy bơm cao áp cấp nguồn

Bơm cấp nguồn được đặt ở đầu mỗi hệ thống lọc. Nhiệm vụ của thiết bị là hút và đẩy nước có áp suất cao vào bên trong hệ thống. Với công suất lớn, nguồn nước được đẩy vào trong với vận tốc cao. Điều này làm tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian lọc nước. 

Bơm cấp nguồn thường được lựa chọn công suất tương đương với công suất của hệ thống lọc nước công nghiệp.

Bơm công nghiệp Adelino tăng áp cho màng lọc RO

Bơm công nghiệp Adelino trục đứng
Bơm công nghiệp Adelino trục đứng

Màng lọc RO hoạt động theo cơ chế áp cao về áp thấp. Do đó, yêu cầu áp suất nguồn nước đạt chuẩn sẽ giúp tăng hiệu quả lọc cho hệ thống. Bơm tăng áp Adelino đảm nhiệm công việc này. Nguồn nước sau khi được nén lại tại bơm được đẩy trực tiếp vào màng lọc RO. Với lực đẩy lớn, nguồn nước được loại bỏ sạch tạp chất.  

Bơm chiết rót

Bơm chiết rót hay còn gọi là bơm cấp nước đầu ra. Bơm có nhiệm vụ phân phối nước đến các vòi chiết rót, phục vụ cho các hoạt động của con người.

Tuỳ vào từng mục đích sử dụng mà bơm chiết rót sẽ có công suất khác nhau. Công suất của bơm chiết rót càng cao, thì lực đẩy ra vòi càng lớn. Điều kiện này rất thuận lợi cho quá trình đưa nước lọc phân phối cho các tòa nhà cao tầng.

Cập nhật báo giá bơm công nghiệp lắp cho hệ thống lọc nước

Máy bơm cao áp được biết đến là dòng thiết bị mang lại nhiều lợi ích cho ngành xử lý nước. Hiểu được nhu cầu thị trường, không ít các thương hiệu máy bơm nước đã xuất hiện với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. 

Tekcom phân phối dòng bơm công nghiệp Adelino công nghệ Đức
Tekcom phân phối dòng bơm công nghiệp Adelino công nghệ Đức

Bơm Adelino là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng. Thương hiệu Adelino chính thức ra đời vào năm 1961. Bơm Adelino có đầy đủ chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng như GS, CE, UL… Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tương về hiệu quả và khả năng làm việc của thiết bị.  

Hiện Tekcom đang là đơn vị phân phối máy bơm Adelino được sản xuất từ tập đoàn Wita – Đức. Đa dạng dòng bơm từ: Bơm trục đứng, bơm trục ngang, bơm tự hút, bơm hỏa tiễn Adelino… Với hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lọc nước, Tekcom chuyên tư vấn các dịch vụ cung cấp, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế các dòng máy bơm nước hiệu Adelino tại Việt Nam. 

Nếu bạn đang có nhu cầu nhận tư vấn, báo giá máy bơm công nghiệp Adelino, hãy gọi ngay đến số hotline Tekcom: 03 7777 0000.

Trả lời

Scroll Up
03 7777 0000