Bơm công nghiệp trục đứng thường được dùng để bơm nước lên các tầng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm. Vậy mua máy bơm ở đâu uy tín, chất lượng, cùng tìm hiểu ngay.  

Đặc điểm nổi bật của dòng bơm công nghiệp trục đứng 

Bơm công nghiệp trục đứng thuộc dòng bơm ly tâm, được thiết kế theo dạng thẳng đứng bán chìm. Thiết bị được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như: Lọc nước, chữa cháy, cấp nước cho sản xuất…

Bơm công nghiệp trục đứng Adelino BL12-6
Bơm công nghiệp trục đứng Adelino BL12-6

 Cấu tạo bơm trục đứng cũng khá đơn giản, bao gồm các bộ phận như: 

  • Buồng bơm: Khoang chứa nguồn nước trước khi đẩy ra ngoài. Bộ phận này được làm bằng gang, hoặc vật liệu thép không gỉ.
  • Trục bơm: Là bộ phận dẫn động giữa động cơ và bánh công tác.
  • Cánh bơm: Máy bơm có thể được thiết kế có một hoặc đa tầng cánh. Có nhiệm vụ kết hợp với trục bơm tạo lực ly tâm, đẩy nguồn nước ra ngoài với áp cao. Cánh quạt của máy bơm được làm bằng vật liệu chịu lực như gang, đồng, thép không gỉ…
  • Động cơ: Là bộ phận dẫn động chính của máy bơm. Nhiệm vụ chuyển đổi điện áp thành mômen xoắn.
  • Khớp nối nạp và xả: Thiết kế nối với đường ống nạp và xả.
  • Rọ bơm: Có tên gọi khác là lupe, đây là bộ phận lọc nước thô của máy.

Lưu ý khi mua bơm công nghiệp trục đứng

Bơm trục đứng là thiết bị tối ưu khi lắp ở các không gian có diện tích hạn chế. Cấu tạo của bơm nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí đầu tư, người dùng cần chú ý 3 vấn đề: 

Phù hợp với nhu cầu

Tuỳ thuộc vào mục đích và không gian sử dụng, người dùng có thể lựa chọn loại bơm phù hợp. Bơm trục đứng ly tâm thường được sử dụng trong trường hợp cần đẩy nước lên cao, không gian hạn chế. 

Công suất, chất liệu làm máy bơm công nghiệp trục đứng

Với đặc thù tiếp xúc với nguồn nước, do đó, máy bơm công nghiệp cần được cấu tạo từ các vật liệu chống gỉ. Bạn nên chọn loại máy bơm được làm từ các vật liệu như gang, sắt chống gỉ, inox. Việc lựa chọn đúng loại vật liệu sẽ giúp hạn chế tình trạng ô nhiễm nguồn nước từ máy bơm. 

Bơm công nghiệp trục đứng Adelino BL8-18
Bơm công nghiệp trục đứng Adelino BL8-18

Ngoài vật liệu cấu thành, công suất của máy bơm cũng là yếu tố quan trọng. Công suất là giá trị chứng minh khả năng tạo áp của máy bơm. Nói một cách dễ hiểu hơn,  mỗi công suất khác nhau, độ cao đẩy nước của máy bơm sẽ khác nhau. Do đó, tuỳ thuộc vào nhu cầu cấp nước, người dùng sẽ lựa chọn loại máy phù hợp. 

Giá cả

Đây có lẽ là yếu tố quyết định đến nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhắm vào điểm này để chuộc lợi. Nhiều nhà cung cấp đã đưa ra các sản phẩm nhái, không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Mục đích để thu hút lượng lớn khách mua hàng. Tuy nhiên, các thiết bị này không được đảm bảo về chất lượng, cũng như độ an toàn. 

Vì vậy, để tối ưu ngân sách đầu tư, người dùng cần lựa chọn những đơn vị uy tín, hoạt động lâu năm trong ngành. Điều này sẽ giảm thiểu được rủi ro về chất lượng cho thiết bị. 

Gợi ý địa chỉ cung cấp dòng máy bơm nước trục đứng uy tín 

Dòng bơm trục đứng công nghiệp hiện đang được Tekcom phân phối với số lượng lớn. Thiết bị có khả năng bơm nước với công suất cao. Thích hợp khi sử dụng trong các trường hợp cần lực bơm lớn. Dẫn chứng như bơm nước cho toà nhà, nước cấp cho bộ lọc tinh trong máy lọc nước, nước cấp cho các nhà máy sản xuất…

Bơm công nghiệp trục đứng Adelino BL8-16
Bơm công nghiệp trục đứng Adelino BL8-16

Bơm trục đứng ly tâm Adelino của Tekcom có một số ưu điểm sau đây:

  • Thông số kỹ thuật của máy đạt chuẩn theo quy định chất lượng. 
  • Sản phẩm cam kết chính hãng với đầy đủ CO – CQ.
  • Dải công suất rộng, độ cao cột nước có thể lên đến vài chục mét. 

Ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng, Tekcom còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thiết bị máy bơm có chính sách bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa đầy đủ. Không những thế, Tekcom còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu mua bơm công nghiệp trục đứng, quý khách vui lòng gọi đến hotline 03 7777 0000 để được hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Scroll Up
03 7777 0000